โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจซื้อกองทุนรวมผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Relationship Model of Purchase Intention Mutual Fund through Application of Consumers in Bangkok and Metropolitan Region
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัยผ่านแอปพลิเคชันเอสซีบีอีซี่ของผู้บริโภคในประเทศไทย Causal Relationship Model of Purchase Intention of Insurance Policy on SCB Easy Application of Customers in Thailand
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำเชื่อมเช-กู บนแอปพลิเคชันช็อปปี้ของผู้บริโภคในประเทศไทย Causal Factors Affecting Purchase Intention of Che-Gu Syrup on Shopee Application of Consumers in Thailand
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Xiaomi บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Factors Influence Affecting Purchase Intention Product Xiaomi On Shopee Application in Bangkok and its Vicinity
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้ากีฬาผ่านเพจเฟซบุ๊กกีล่าสปอร์ตของผู้บริโภคในประเทศไทย Causal Factors Influencing Purchase Intention Sports Clothing via The Kela Sports via Facebook Page of Consumers in Thailand