รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการยอมรับและการใช้เทคโนโลยี ที่มีต่อพฤติกรรมการสื่อสารภายในองค์กรผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบุคลากรสายสนับสนุนในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ A Causal Relationship Model of Acceptance and Use of Technology Affecting Internal Communication Behavior via Social Media of Academic Support Staff at Thammasat University
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของทฤษฏีรวมการยอมรับและการใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้งานแอปพลิเคชัน Weloveshopping ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล The Causal Relationship Model of Unified Theory of Acceptance and use of Thechnology Affecting Consumer Behavior of Weloveshopping Applications in Bangkok and Metropolitan Region.
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุพฤติกรรมการใช้งานระบบการจัดการทรัพยากรมนุษย์อิเล็กทรอนิกส์ของบุคลากรกลุ่มธุรกิจพลังงานในประเทศไทย Causal Relationship Model Usage Behavior of Electronic Human Resources Management System of Energy Business Group Personnel in Thailand
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุพฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชันใบเสนอขายและใบคำขอประกันชีวิตของตัวแทนประกันชีวิตในประเทศไทย The Casual Relationship Model of Behavior Usage on Quotation Formand Application Form of Insurance Agents in Thailand
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจซื้อกองทุนรวมผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Relationship Model of Purchase Intention Mutual Fund through Application of Consumers in Bangkok and Metropolitan Region
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัยผ่านแอปพลิเคชันเอสซีบีอีซี่ของผู้บริโภคในประเทศไทย Causal Relationship Model of Purchase Intention of Insurance Policy on SCB Easy Application of Customers in Thailand
ปัจจัยต่อการยอมรับและใช้ระบบ HR Online ของบุคลากรในมหาวิทยาลัยรังสิต INFLUENCING FACTORS IN HR-ONLINE ACCEPTANCE AND USE