การวัดและประเมินผลการใช้ Facebook Measurement and Evaluation of Facebook Usage Measurement and Evaluation of Facebook Usage
การใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ของห้องสมุด
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการยอมรับและการใช้เทคโนโลยี ที่มีต่อพฤติกรรมการสื่อสารภายในองค์กรผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบุคลากรสายสนับสนุนในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ A Causal Relationship Model of Acceptance and Use of Technology Affecting Internal Communication Behavior via Social Media of Academic Support Staff at Thammasat University
การดำเนินงานประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารและการสร้างจิตสำนึกการเป็นองค์กรสีเขียว สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยรังสิต Public Relations Practice for Communication and Awareness Cultivation of Being Green Organizations: Case of Rangsit University Library
การดำเนินงานด้านกลยุทธ์ที่นำมาใช้กับสื่อสังคมออนไลน์ ในห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ The Operation of Strategies Adoption on Social Media Use of Public University Library
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการเลือกฟังเพลงออนไลน์ บนแพลตฟอร์มยูทูปของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนสงวนหญิง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี Behavior and Satisfaction with Online Music Selection on YouTube for Students at Sa-nguan Ying High School, Mueang District, Suphanburi