ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้ากีฬาผ่านเพจเฟซบุ๊กกีล่าสปอร์ตของผู้บริโภคในประเทศไทย Causal Factors Influencing Purchase Intention Sports Clothing via The Kela Sports via Facebook Page of Consumers in Thailand
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าเอชแอนด์เอ็ม ผ่านเพจเฟซบุ๊กของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Factors Influencing Repurchase Intention of H&M Products via Facebook Page of Consumers in Bangkok and Its Vicinity
การพัฒนารูปแบบจำลองสมการโครงสร้างสำหรับการใช้เพจเฟซบุ๊ก ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Developing a Structural Equation Model for Using Facebook Pages via Online Product Trading in Bangkok and Its Vicinity