การศึกษาความเสี่ยงในการใช้ระบบพร้อมเพย์ A Study of the Risk of PromptPay System Usage
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการซื้อสินค้าของบริษัท แซนนิต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผ่านแอปพลิเคชันช็อปปี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล The Influence of Causal Factors of Loyalty in Purchasing Products of Sanita International Co., Ltd Through The Shopee Application of the Consumer in Bangkok and Its Vicinty
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Xiaomi บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Factors Influence Affecting Purchase Intention Product Xiaomi On Shopee Application in Bangkok and its Vicinity