โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของทฤษฏีรวมการยอมรับและการใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้งานแอปพลิเคชัน Weloveshopping ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล The Causal Relationship Model of Unified Theory of Acceptance and use of Thechnology Affecting Consumer Behavior of Weloveshopping Applications in Bangkok and Metropolitan Region.
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บริการสั่งเครื่องดื่มบนแอปพลิเคชันเดลีรันเนอร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Factors Affecting Loyalty of Ordering Service the Beverage on Daily Runner Application of Consumers in Bangkok and its Vicinity
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำเชื่อมเช-กู บนแอปพลิเคชันช็อปปี้ของผู้บริโภคในประเทศไทย Causal Factors Affecting Purchase Intention of Che-Gu Syrup on Shopee Application of Consumers in Thailand
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Xiaomi บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Factors Influence Affecting Purchase Intention Product Xiaomi On Shopee Application in Bangkok and its Vicinity