แนะนำแอพพลิเคชั่น “RSU Library eBook”
การส่งเสริมการใช้งานหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ในห้องสมุดโดยประยุกต์ใช้รหัสคิวอาร์ (QR Code) ตามหลักการตลาดดิจิตอล The promotion of the use of electronic books by Quick Response Code (QR Code) based on Digital Marketing
พฤติกรรมการอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย : กรณีศึกษาโรงเรียนสังกัดสำนักงานพันธกิจศึกษา มูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรในประเทศไทย Electronic Book Reading Behavior of High School Students : a Case Study of Schools Under the Office of Educational Affairs Foundation of Church of Christ in Thailand
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีอุปกรณ์การอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ของพระนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย Factors Affecting the Acceptance of Applications Used in Electronic Book Reading by Graduate Student Monks at Mahachulalongkornrajavidyalaya University