• หน้าแรก
  • วัตถุประสงค์และขอบเขต
  • วารสารทั้งหมด
  • กองบรรณาธิการ
  • เกณฑ์การตีพิมพ์
  • วิธีการส่งบทความ
  • ประกาศเรื่องการประเมินด้านจริยธรรม/จรรยาบรรณวารสารวิชาการไทยในฐานข้อมูล TCI (24 มิ.ย.62)
  • จริยธรรมการพิมพ์
  • เข้าสู่ระบบ/ส่งบทความ
  • ติดต่อเรา
สืบค้น
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยรังสิต สำนักหอสมุด ม.รังสิต

ปัจจัยเชิงสาเหตุ

ผลการค้นหา เจอทั้งหมด 2 บทความ

ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้ากีฬาผ่านเพจเฟซบุ๊กกีล่าสปอร์ตของผู้บริโภคในประเทศไทย
Causal Factors Influencing Purchase Intention Sports Clothing via The Kela Sports via Facebook Page of Consumers in Thailand

ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าเอชแอนด์เอ็ม ผ่านเพจเฟซบุ๊กของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Causal Factors Influencing Repurchase Intention of H&M Products via Facebook Page of Consumers in Bangkok and Its Vicinity

Copyright © 2015 Rangsit University Library