การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำแพ็กเกจทัวร์บนแอปพลิเคชัน Agoda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล The Confirmatory Factor Analysis of Factors Influencing of Package Tour Repurchase Intention on Agoda Application Of Consumers in Bangkok and Its Vicinity
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าเอชแอนด์เอ็ม ผ่านเพจเฟซบุ๊กของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Factors Influencing Repurchase Intention of H&M Products via Facebook Page of Consumers in Bangkok and Its Vicinity