• หน้าแรก
  • วัตถุประสงค์และขอบเขต
  • วารสารทั้งหมด
  • กองบรรณาธิการ
  • เกณฑ์การตีพิมพ์
  • วิธีการส่งบทความ
  • ประกาศเรื่องการประเมินด้านจริยธรรม/จรรยาบรรณวารสารวิชาการไทยในฐานข้อมูล TCI (24 มิ.ย.62)
  • จริยธรรมการพิมพ์
  • เข้าสู่ระบบ/ส่งบทความ
  • ติดต่อเรา
สืบค้น
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยรังสิต สำนักหอสมุด ม.รังสิต

การตลาดดิจิทัล

ผลการค้นหา เจอทั้งหมด 2 บทความ

การส่งเสริมการใช้งานหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ในห้องสมุดโดยประยุกต์ใช้รหัสคิวอาร์ (QR Code) ตามหลักการตลาดดิจิตอล
The promotion of the use of electronic books by Quick Response Code (QR Code) based on Digital Marketing

กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของซุปเปอร์มาร์เก็ต ในจังหวัดเชียงใหม่
Strategy of Digital Marketing Communication of Supermarket in Chiang Mai Province

Copyright © 2015 Rangsit University Library