ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บริการสั่งเครื่องดื่มบนแอปพลิเคชันเดลีรันเนอร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Factors Affecting Loyalty of Ordering Service the Beverage on Daily Runner Application of Consumers in Bangkok and its Vicinity
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการซื้อสินค้าของบริษัท แซนนิต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผ่านแอปพลิเคชันช็อปปี้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล The Influence of Causal Factors of Loyalty in Purchasing Products of Sanita International Co., Ltd Through The Shopee Application of the Consumer in Bangkok and Its Vicinty